Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Đèn Sân Vườn năng lượng mặt trời | solar garden lights

Phân phối, cung cấp toàn quốc các loại đèn trụ cổng, đèn trụ sân vườn, đèn trang trí năng lượng mặt trời chiếu sáng cổng, ngõ, lối đi, sân vườn, sân thượng, hiên nhà, hồ bơi, bể cá, khuôn viên,..
Với các mức công suất chiếu sáng 5W, 7W, 10W, 15W, 20W, 30W, 40W, 50W, 60W,.. đa dạng chủng loại, mẫu mã phong phú. Các sản phẩm tương thích với từng phân khúc thị trường từ giá rẻ nhất cho đến các mặt hàng chất lượng cao, chính hãng với giá ưu đãi, cạnh tranh nhất, giá rẻ, tốt nhất trên thị trường đèn sân vườn năng lượng mặt trời.

11 Mẫu đèn sân vườn năng lượng mặt trời đáng tham khảo

1. [Mẫu 01] đèn sân vườn năng lượng mặt trời

2. [Mẫu 02] đèn sân vườn năng lượng mặt trời

3. [Mẫu 03] đèn sân vườn năng lượng mặt trời

4. [Mẫu 04] đèn sân vườn năng lượng mặt trời

5. [Mẫu 05] đèn sân vườn năng lượng mặt trời

6. [Mẫu 06] đèn sân vườn năng lượng mặt trời

7. [Mẫu 07] đèn sân vườn năng lượng mặt trời

8. [Mẫu 08] đèn sân vườn năng lượng mặt trời

9. [Mẫu 09] đèn sân vườn năng lượng mặt trời

10. [Mẫu 10] đèn sân vườn năng lượng mặt trời

11. [Mẫu 11] đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời là loại đèn gì?

Đèn sân vườn năng lượng mặt trời là một loại đèn chiếu sáng cho sân nhà, sân vườn, khuôn viên, sân thượng, ban công, hoặc chiếu sáng cổng, đường đi, lối đi. Điểm khác biệt so với các loại đèn chiếu sáng sân vườn khác (sử dụng nguồn điện lưới) là nguồn năng lượng điện sử dụng cho đèn. Đèn sân vườn năng lượng mặt trời sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời (NLMT) thông qua tấm PIN NLMT hấp thụ và chuyển hóa bức xạ ánh sáng mặt trời thành điện năng. Điện năng thu được sẽ được tích trữ và bộ lưu điện nhằm cung cấp năng lượng điện cho đèn chiếu sáng sân vườn ngoài trời khi cần thiết. Đèn chiếu sáng sân vườn có kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ đa dạng không chỉ chiếu sáng cả ngày đêm mà còn có tác dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn trở lên nổi bật, sang trọng, lịch lãm và thân thiện hơn.

Nguyên lý hoạt động đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng cồng sân vườn  sử dụng 100% năng lượng từ mặt trời, và nguyên lý hoạt động của nó tương tự như các loại đèn sử dụng điện năng lượng mặt trời khác:
- Vào ban ngày: các tấm pin mặt trời sẽ hấp thụ ánh sáng mặt trời và chuyển đổi năng lượng bức xạ ánh sáng mặt trời thành điện năng sau đó tích trữ vào bộ lưu điện UPS/ Ắc quy/ Pin.
- Vào ban đêm: bộ lưu trữ điện sẽ cung cấp điện năng cho đèn chiếu sáng. Các loại đèn năng lượng mặt trời này có thể tự động cảm nhận độ rọi ánh sáng ngoài trời thông qua cảm biến ánh sáng tích hợp. Chúng có thể hoạt động một cách thông minh để tiết kiệm điện: tắt đèn khi trời sáng và bật đèn để chiếu sáng khi trời tối ngay cả khi không có ánh sáng mặt trời trong một vài ngày. Trong trường hợp trời mưa liên tục, ít nắng, điện năng tích trữ yếu hoặc vào đêm khuya, đèn sẽ tự động giảm cường độ chiếu sáng tương thích. Và quy trình hoạt động lặp đi lặp lại thành một vòng tuần hoàn khép kín giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực.

Ưu điểm đèn năng lượng mặt trời

  • Thiết kế thông minh, sang trọng và hiện đại với khả năng tự động bật/ tắt đèn chiếu sáng.
  • Lắp đặt đơn giản, không cần đi dây điện giúp ngôi nhà của bạn an toàn, tiết kiệm, sang trọng và thân thiện.
  • Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời có tuổi thọ rất cao nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế. Các vật liệu cấu tạo nên đèn có tính chống oxy hóa cao, chịu được nhiều tác động gây hại của môi trường bên ngoài.
  • Tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ vì đèn năng lượng mặt trời sử dụng nhiên liệu từ thiên nhiên (nguồn điện năng lượng mặt trời).
  • Mẫu mã đa dạng: đèn sân vườn có rất nhiều mẫu mã khác nhau, mỗi kiểu dáng có những kích thước và công suất khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp cho từng không gian, từng vị trí.
  • Thân thiện với môi trường: Đèn sử dụng năng lượng mặt trời – nguồn năng lượng sạch, an toàn và thân thiện với môi trường.
  • Sử dụng trong nhiều địa điểm, khung cảnh khác nhau: Đèn sử dụng nguồn lưu trữ được sạc từ ánh sáng mặt trời để tích trữ cho việc chiếu sáng vào ban đêm, vì vậy mà khi gặp sự cố mất điện cũng không hề ảnh hưởng đến sự hoạt động của đèn.
  • An toàn khi sử dụng, không gây sự cố rò, giật điện đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao làm ngôi nhà của bạn trở lên nổi bật và sang trọng hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét